Nhân viên kinh doanh dược phẩm

Nhân viên kinh doanh dược phẩm

Thông tin công việc

  • Mức lương: 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
  • Địa điểm: Số nhà 38, ngách 9, ngõ 259 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
  • Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
  • Kiểm soát các hợp đồng bán hàng.
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
  • Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên.
  • Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Giám đốc và Phụ trách Kinh doanh.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn.

*Các nội dung bổ sung làm rõ MTCV:

  • Tham gia triển khai tìm kiếm cũng như đánh giá, phân tích dự toán kinh tế tài chính cho các dự án bất động sản tiến tới việc tăng cao cơ hội đầu tư kinh doanh.
  • Chủ động xúc tiến các dự án của chính công ty tham gia hiện tại hoặc từ các nguồn tìm kiếm khác để tăng doanh thu.
  • Nghiên cứu các văn bản, thông tư cũng như luật pháp liên quan phục vụ cho công tác làm việc chuyên môn về dự án (bán, đầu tư, cung cấp chuyển đổi).
  • Thực hiện quản lý các dự án, thúc đẩy marketing dự án đầu tư phát triển thông qua việc lập kế hoạch điều phối. Chủ động đề xuất chương trình trong phạm vi quản lý hướng tới đảm bảo doanh số được phân công.
  • Quản lý, điều hành phân công cho các nhóm, phòng một cách chuyên nghiệp hiệu quả để từng nhân viên có thể hoàn thành công việc tốt hơn đem lại sự hiệu quả liên kết.
  • Phát triển thị trường cũng như chủ động mở rộng mạng lưới khách hàng để hoàn thành được tiến độ, khối lượng công việc tốt nhất.
  • Lên các kế hoạch hướng dẫn, giám sát công việc của các nhân viên khi được phân công khu vực cũng như đề ra các chính sách đào tạo. Đào tạo không chỉ nhân viên mới nắm bắt công việc mà còn cả các nhân viên cũ để nâng cao năng lực bản thân.
  • Nắm bắt thị trường, thu thập các thông tin cần thiết để có thể đánh giá kết quả tốt hơn cũng như cập nhật các kiến thức cần thiết cho việc chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện nghiệp vụ tư vấn cũng như hướng dẫn khách hàng tham quan dự án để tiến tới việc đàm phán và thương lượng tạo nên doanh số về bất động sản.
  • Kiểm soát hợp đồng, cùng quản lý và cộng tác viên giới thiệu sản phẩm. Thúc đẩy nhận diện thương hiệu của sản phẩm dịch vụ bất động sản cung cấp.
  • Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh; tiến hành lập các báo cáo về tình hình phát triển và công tác thực hiện.
  • Trực tiếp tiếp nhận các công việc khác khi được giao phó từ cấp trên hay sự trao đổi cụ thể với môi trường tham gia làm việc khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU

  • Giới tính: Nam/Nữ Từ 35 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có các chứng chỉ về môi giới, định giá, quản lý sàn bất động sản.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.

3. QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản 20 - 25 triệu + Thưởng vượt doanh số;
  • Thời gian làm việc linh động;
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, trọng dụng người tài;
  • Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng cuối năm theo chính sách của công ty;
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN  theo quy định của pháp luật;
  • Địa chỉ công ty: Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

 

Liên hệ: Ms Hảo

Email: tuyendung@hrl.vn; haont.nhansu@gmail.com

ĐT: 037.999.8884; 0934.669.590